วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : ลิเวอร์พูลเจ้านายเบรนแดน เป็นกังวลเกี่ยวกับการบันทึกติดตาม

ลิเวอร์พูลผู้จัดการเบรนแดน  กลัวกอง 7m.cn จะต่อสู้เพื่อสลัดสถานะของเขาสำหรับการดำน้ำ
ตั้งอยู่ในประสิทธิภาพโดยรวมที่น่าทึ่งที่นอริชในวันเสาร์ที่คะแนนหมวกเคล็ดลับในการติดตั้งเป็นระยะเวลา 2 ในแถวและการวางขึ้นที่แตกต่างกันในกำไรที่ 5-2 แคร์โรว์ทางหลวง

แต่ถูกปฏิเสธ  อีกครั้งโทษตอนที่เลออง บาร์เน็ตต์อย่างเห็นได้ชัดบุกกองข้างต้นและแนะนำข้อศอกของเขาลงบนไหล่อุรุกวัย  7m ในกล่องเพียงเพื่อตัดสินไมค์โจนส์กับคลื่นอุทธรณ์ออกไป

เดือนก่อน  ได้รับการสะดุดโดยแมนฯ ยูไนเต็ดกองหลังจอนนี่อีแวนส์กับไม่มีกลายเป็นจุดที่นำเสนอเตะแม้ว่าเขาจะได้รับใบเหลืองสำหรับการจำลองสำหรับระยะเวลาของล่าสุดดึงดูดที่  "มีความกังวลว่า "  กล่าว  "ฉันจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับ 3 หรือสี่พรีเมียร์ที่ลงไป 7m ในกล่องที่มีต่ำมากได้รับถือของและทั้งหมดของพวกเขามีบทลงโทษที่มีประสบการณ์ 12 เดือนนี้
 ทุกคน "ในชั้นสังเกตเห็นว่ามันเป็นโทษ. นอกเหนือจากผู้ตัดสิน
"ฉันไม่สามารถความเครียดเช่นกันมากเกี่ยวกับ. มันเป็นสิ่งที่หวังว่าผู้ตัดสินเมื่อพวกเขาวิเคราะห์และประเมินผลการดำเนินงานโดยรวมของตัวเองจะมีปรากฏอยู่ที่ "เราแค่ต้องมีสมาธิในการสร้างเกมของเราพัฒนาฟุตบอลของเรา 7m.cn และมีโชคใด ๆ โทษเหล่านี้ที่เราไม่ได้รับจะไม่กลับมาถึงอีกครั้งเพื่อหลอกหลอนเรา. "

บทความที่เกี่ยวข้อง : 7m news : มิเกลได้รับแจ้งอาร์เซนอลควรจะปกป้องที่เหนือกว่าจากการจัดตั้งรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น