วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : แกรี่เนวิลล์ยกย่อง ไรอัน การออกแบบที่ยอดเยี่ยมตำแหน่งให้เด็ก

แกรี่เนวิลล์ได้ยกย่องไรอัน 7m.cn เป็นวัตถุประสงค์การออกแบบที่โดดเด่นสำหรับเด็กในไม่ช้าหลังจากแมนเชสเตอร์เก่าของเขาในสหแรงงาน มาระลึกถึงทีมชาติอังกฤษ ได้รับการมองข้ามโดยอังกฤษในรอบหลายปีปัจจุบันแม้จะมีการชื่นชมจากนายโทนี่สโต๊คของเขา และผู้พิทักษ์ถูกบังคับให้รับมือกับอันตรายรายงานตั้งแต่ข้อตกลงกับแอรอนแรมซีย์ทิ้งสุภาพบุรุษอาร์เซนอลกับขาหักอย่างรุนแรงในปี 2010 .

แต่ 25-12 เดือนอายุที่มีการจัดการเรียงลำดับของเขาสอดคล้องสำหรับ 7m เวลานี้และเนวิลล์รู้สึกทำงานหนักของเขาใจตั้งได้พาเขากลับไปศึกษาระดับปริญญาที่สำคัญ
 "เหลือบที่ไรอัน  ต้องเด็กที่มีความฝันใด ๆ อาจจะมากขึ้นกว่าสิ่งที่  ที่สูงสุดของการพักผ่อนหย่อนใจ, " เนวิลล์กล่าวว่า
 "เขาเป็นเรื่องที่ดีและความเป็นจริงที่เขาอยู่ในทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์นี้เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกยินดีมากบาง
 "ผมจำได้มีส่วนร่วมในกับเขาเมื่อเขาอายุสิบหก. เขาเป็นพรสวรรค์ดิบ แต่คนที่ต้องการอย่างแท้จริงที่จะทำให้มันอีก. เขาต้องการที่จะใช้ออนซ์ 7m.cn สุดท้ายของพลังของเขาที่จะเติบโตเป็นนักฟุตบอลผู้เชี่ยวชาญ
 "เขาจะต้องไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะได้รับโอกาสของเขา. ไม่ให้ในและดำเนินการในการที่จะโต้แย้งกับเป็นพลังงานมากและเขาได้รับการน่าพิศวงทั้งหมดสำหรับสโต๊ค
"เขา โอกาสของเขาในสัปดาห์นี้และฉันค้นหาไปข้างหน้าดูเขาเพียงเพราะเขาหมายที่ดีที่สุดของทัศนคติของการทำงาน 7m ที่ยุ่งยากที่จะได้รับตำแหน่งที่คุณต้องการ. ฉันมั่นใจว่าเขาจะช่วยเพิ่มและได้รับดีกว่า. "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : แล้งดีใจอยู่เหนือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น