วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : โดกี้อิสระจะเปิดใช้งาน ออกคริสตัลพาเลซเมื่อเวลา เหมาะ

คริสตัลพาเลซเจ้านายโดกี้อิสระออกประกาศเตือนภัยแขนออกไปคู่ครอง 7m.cn ตามวัตถุประสงค์ของเขาในการเพิ่ม 2-หนึ่งมากกว่าหมาป่า

อนุรักษ์นิยมจะได้ดำเนินการความนิยมของเขาไม่มีความเสียหายทันทีหลังจากที่รั้งที่สวยงามของเขาสิ้นสุดวันที่ด้านครัวเรือน  สี่ส่วนประกอบชนะเลิศวิ่ง

แต่เป็นอิสระยืนยัน 19 ปีที่เซ็นสัญญาแพคเกจห้าปีปฏิทินที่พระราชวังในเดือนธันวาคมสามารถแม้ตอนนี้สร้างกับนกอินทรีและจะอนุญาตให้เขาออกจากสโมสรเมื่อเขาเชื่อว่าเวลาที่เหมาะสมคือ
"เด็ก 7m ขนาดใหญ่ที่คาดหวังและมีโชคใด ๆ เขาสามารถตอบสนองความว่า " อ้างเป็นอิสระ  "เขา  ทำงานยากผมคิดว่าการเคลื่อนไหวนอกลูกของเขาคือการแสวงหาที่ดีเขา สร้างนันทนาการของ
 " สามารถเพลิดเพลินกับที่จำนวนเงินที่สำคัญถ้าเขาประกอบการวางแผนที่มีการเคลื่อนไหวของเขาเขา  ได้รับเทคนิคที่น่าตื่นตาตื่นใจและทักษะ. กีฬาทุกรอบของเขาจะมาพร้อมกับอีกคนหนึ่ง
 "ฉันได้รับการยอมรับว่าเด็กตั้งแต่ 14 ปีดังนั้นจึงสามารถเป็นความสัมพันธ์ที่โรแมนติกที่ไปนิด ๆ หน่อย ๆ เล็ก ๆ ไกลกว่าสัญญา
"เมื่อเขา  พร้อมและเมื่อผมเชื่อว่าเขา ชุดที่จะให้เขาไปสโมสรถูกต้องทั้งหมดผมจะแตะลงบนไหล่ 7m.cn และอธิบายให้เขาว่าผม  สามารถช่วยให้เขาขยายใด.  เป็นบิตน้อยน้อยมากที่แตกต่างกันกับคนที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันเชื่อมต่อได้รับมีเวลาที่นาน.  "
บทความที่น่าสนใจ :7m news : ผู้จัดการคี ธ ฮิลล์บัดดลแง่หลังจากความพ่ายแพ้ปีเตอร์โบโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น