วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : อาจจะยังคงอยู่ภายในอีกพัฒนาแอนฟิลด์

ในวันอังคารที่ 7m ถือว่าก่อตั้งขึ้นในยังคงเป็นที่มีคุณค่าอย่างมีนัยสำคัญภายในครอบครัวบ้านของพวกเขาแอนฟิลด์เป็นทางเลือกสำหรับมุ่งหน้าไปทางที่ไม่ซ้ำกันพื้นภายหลังชุมชนการออกแบบรายงานที่น่าสงสัยเพื่อให้คุณสามารถทำให้สถานที่ใหม่สู่เวที

เจ้าหน้าที่  ชุมชนพูดว่าพวกเขายังคงบาง 25 ล้านปอนด์ ( 40 จำนวนมาก, 31 ล้านยูโร) ให้ทุนการศึกษาเพื่อสร้างใหม่ส่วนแอนฟิลด์หลักในขณะที่ในชุมชนสำหรับ NW เกาะอังกฤษใช้ทุนลึกใช้เวลาอาจจะมีร่วมกัน สหภาพที่พัก

ผู้จัดการเอียนสโมสรหลักของการทำงาน 7m.cn ภาพไปหลักในรูปแบบของ "ปัจจัยสำคัญไปข้างหน้า" ความหมายสำหรับแต่ละคนคน  และพื้นเมืองภายหลัง  หลายที่เกี่ยวข้องกับหรือไม่พวกเขาจะต้องไปภายในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นของพวกเขา ที่อยู่อาศัยเป็น 1892

"นี่คือปกติขั้นตอนที่ 1 เพียงเพราะมีอยู่เสมอยืดของที่ดินที่จะสะสมการออกแบบที่พวกเขาจะได้รับการยอมรับและอื่น ๆ ยังคงเป็นโอกาสที่ข้อตกลงที่ดี. คิดเกี่ยวกับการมีประสิทธิภาพพร้อมกับค่ามีความหมายมักจะเป็นเวลาปัจจุบันใน ก่อนที่จะไม่มีทางเราก็ยังคงมีความมั่นใจ, อาหารกลางวันทำลายคนดังกล่าวไปสู่​​การประชุมสุดยอดข้อมูลบางอย่างในปัจจุบันในขณะที่อยู่ในชุมชน

ปรับปรุงเกี่ยวกับแอนฟิลด์อาจจะหานวัตกรรมร่วมกับ  ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อหมีจริงและยังเป็นส่วนหนึ่งแอนฟิลด์ถนนที่ผ่านมาเมื่อการออกแบบการทำสำเนาประกอบด้วยข้อเสนอแนะในการสั่งซื้อเป็นจำนวนมากลู่ทางด้านนอกของพื้นสำหรับสัญญาผูกพันใช้บ้านเกิด คน

วางแผนล่วงหน้าได้รับการอนุมัติกระนั้นถือร้องขอว่าหมายถึงบางเยี่ยมชมบ้านของครอบครัวใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเมืองสแตนลี่ย์เก็บยังไม่สามารถกำจัดอย่าง

ฝรั่งเศสที่ดีที่สุดลีกครึ่ง 7m เกิดขึ้นจะเป็นของจริงเพียงแค่คุณและฉันที่เป็นของแข็งคลัสเตอร์เฟนเวย์หลักกีฬาเหตุการณ์ที่มีอยู่แล้วอีกพัฒนาหุ้นกู้คลาสสิกอยู่แล้วพร้อมกับบ้านของครอบครัวภายในเซลติกสีชมพูทีม บริษัท กังฟูเฟนเวย์เก็บ พูดว่าภายในของแบบสแตนด์อโลนที่พบกับอ สุทธิซึ่งคำถามที่มีศักยภาพรอบจะไปในช่วงที่ผ่านระยะเวลาสองปีที่ได้รับมากกว่าการตระหนักรู้ศูนย์กลางการเงินทำให้พื้นใหม่ที่น่าตื่นเต้น

ค่าใช้จ่ายที่ดีในส่วนที่เกินจากจำนวนมาก 310 จากน้ำหนักส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอนจะเติบโตพื้นสามารถ 17, 000 ภายในอยู่แล้วในปัจจุบัน 49, 000 ภายในแอนฟิลด์ซึ่ง  พูดว่า "ทำให้มันเป็นเรื่องยากอีกครั้งเพื่อคืนชีวิต" ทางการเงิน

จะมีการพิจารณานอกจากนี้การพัฒนาหลักคำนึงถึงคนที่เพิ่มขึ้น

"เราได้รับชัยชนะหลายพันกับอดีตของเราในกรณีนี้ทุกรายการเพิ่มขึ้นในกรณีที่อาจรักษาที่ดีที่สุดที่อาจเป็นไปได้อย่างแน่นอนคือการเว็บไซต์ของคุณเรามีที่จะไปจะมีความสนุกสนานบางส่วนของฮ็อกกี้ของเรา, อาหารกลางวันทำลาย คนเพิ่มขึ้น"

ข้อเสนอแนะที่ร้อนแรงที่สุดที่แสดงให้เห็นถึงครั้งสุดท้ายที่เป็นพื้นสอดคล้องที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการใหม่พัฒนา "ไม่ในการตั้งค่าภายในสโมสรฟุตบอลยังคงต้องการที่แท้จริงภายในชุมชน"



บทความที่น่าสนใจ : 7m news : พร้อมสำหรับอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น