วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

7m news : สวินดอนซิตี้เจ้านายเปาโลดิ ยินดีที่จะเชื่อมโยงกับโบลตัน แต่อ้างว่าไม่มีได้รับถือของการสร้าง

สวินดอนทาวน์ผู้จัดการเปาโลดิ 7m หวังการศึกษาการเชื่อมโยงเขากับโบลตันจะช่วยเงียบแพรของเขา แต่อ้างว่าเขาจะไม่มีที่ไหนเลย จำนวนมากได้รับการแต่งตั้งสอบสวนอิตาลี 'ที่เขตพื้นปีมากที่สุดท้ายใน

สิ่งที่ถูกต้องตำแหน่งแรกของเขาหลังจากที่การบริหารจัดการมากมีส่วนร่วมในงานที่เป็นช่วงเวลาที่ขัดแย้ง แม้ว่าได้รับการยืนยันอย่างสวยหรูของเขาที่สวินดอนใหญ่ให้พวกเขาลีกสองฤดูกาลที่ผ่านมาชื่อและถึงสี่ในสามคำนี้ชั้น  "คนคิดว่ามันเป็นไม่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ดีมากส่วนใหญ่เป็นเพราะไม่ได้รับการสวินดอนไม่ดีสำหรับฉัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะ 7m.cn ไม่ดีสำหรับสวินดอน, " เวสต์แฮมไปข้างหน้ากล่าวถึงหน้าที่  "เราพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาถูกเข้าใจผิด. แต่ที่เป็นเรื่องปกติเพราะเป็นละครใหญ่ทุกคนสามารถมีความคิดเห็นของตน "บางทีพวกเขาคิดผู้จัดการหนุ่มไม่สามารถรับมือกับความกดดันหรืออาจจะเป็นเพราะความเป็นจริงพวกเขากำลังคิดของ  บนพื้นที่  "บางครั้งเขาก็พร่ามัว, คะนองและผลิตตอบสนองอย่างรวดเร็วในบางครั้ง แต่มันก็เห็นได้ชัดคุณควรจะรู้ว่าคนที่ว่าก่อนการตัดสินพวกเขา  "เราคนส่วนใหญ่ได้รับการพิสูจน์ถูกผิดไม่เพียง แต่ในวันนี้ แต่ยังนึกคิดระยะยาว. " การเรียงลำดับของผลลัพธ์ที่ดีนี้ได้ดูดิ 7m  กล่าวถึงในหมู่ผู้สมัครสำหรับการบริหารจัดการโพสต์ที่ว่างโบลตัน, ในการปลุกของการเลิกจ้างโอเว่นคอยล์  แต่เขาได้รับการอย่างรวดเร็วเพื่อให้ขยะข่าวลือ  "ผมยังไม่ได้รับรายละเอียดเกี่ยวกับที่. ไม่มีใครได้ติดต่อฉัน, " อธิบายการพูดที่ผู้นำในฟุตบอลการประชุมที่ "ถ้าฉันแจ้งให้คุณทราบว่าผมไม่ได้พอใจที่จะอ่านผ่านระบุมีฉันฉันหลอกคนหรือหญิงตั้งแต่ผมอ่านในช่วงเวลาหลายเนื้อหาเกี่ยวกับฉันที่ไม่พึงประสงค์  "ตอนนี้แต่ละอาจคิดว่าผมสามารถย้ายไปยังสโมสรที่ไม่ซ้ำกันจะช่วยให้ทำให้ฉันมีความสุข แต่ไม่ได้มีความหมาย ในนั้น "ผมพอใจจริงๆที่จะต้องใช้เวลาใน  เราได้เป็นอย่างดี 12 เดือนที่เรากำลังทำอย่างในขณะนี้และผมหวังว่าเราจะสามารถเก็บ  "วันหนึ่งผมหวังว่าต่อไปนี้ผมได้ดำเนินการอาชีพ 7m.cn ที่ดีที่สวินดอนเพื่ออาจจะทำงานในระดับที่ไม่ซ้ำกัน. "

บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ลิเวอร์พูลเด็ก ยอมรับว่าเขาอยู่ใกล้กับเห็นพ้องวลีสะอาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น