วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news : นีลเลนนอนเซลติกยอมรับจะเพลิดเพลินเรนเจอร์ถ้วยผูก

เซลติกผู้จัดการนีลเลนนอนยอมรับผู้เล่นของเขาชอบที่จะเป็นเจ้าภาพ 7m เรนเจอร์เก่าองค์การคู่แข่งหลังจากผูกถ้วยลีกในอนาคตระหว่างยักษ์ใหญ่กลาสโกว์กระทำใกล้ย้าย
ดาร์บี้ประวัติศาสตร์จะไม่ถูกดำเนินการใน ช่วงเวลานี้ไปถอดถอน สโมสร ไปยังส่วนที่ 3 ต่อไปนี้ล่มสลายเงิน อย่างไรก็ตามโอกาสของการปะทะถ้วยเริ่มจะกลายเป็นมากขึ้นและประสบความสำเร็จเป็นอย่างเท่าเทียมกันด้านย้ายเข้าไปอยู่ในลีกคัพรอบรองชนะเลิศในสัปดาห์นี้กับพวกพรานป่าเต้นและมาเธอร์เซลติกเห็นออกเร ธ โรเวอร์ เลนนอนก็ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจโดยเรนเจอร์ 'จัดแสดงกับผู้นำ แต่อ้างว่าเป็นความคิดของเขาอยู่เพียงภายในวันอังคาร แชมเปี้ยนส์ลีกที่ปะทะกันสปาร์ตักมอสโก "เกมรัก ( ก่อน) เกมออนไลน์. ไม่ว่าเราจะได้รับการ 7m พักผ่อนหย่อนใจของหน่วยงานผู้สูงอายุหรือไม่ฉันจริงๆ 'รู้ว่ามันไม่ได้อยู่บนจอเรดาร์ของฉันยังคงเพราะมันยังไม่ได้ปรากฏ. " คำคมนีลเลนนอนของสัปดาห์ "ผมคิดความเข้มของวิดีโอเกมและสภาพแวดล้อมเป็นอย่างมากที่ดีมากเรนเจอร์ทั้งสองฝ่ายเป้าหมายที่ดีและสมควรที่จะได้รับการแข่งขัน," ระบุเหนือชาวไอริช "หากเรารักษาผลกำไรและพวกเขารักษาผลกำไรในการแข่งขันนั้นมีความเป็นไปได้ที่ดีกว่าของที่ (ประชุม) แต่เราจะเห็นสิ่งที่ดึงดูดให้ "คนเพลิดเพลินไปกับ (ธุรกิจเก่า) เกมออนไลน์. ไม่ว่าถ้าเราได้รับ 7m บริษัท เกมสูงอายุวิดีโอหรือไม่ฉันไม่มี 'รู้ว่ามันไม่ได้อยู่บนจอเรดาร์ของฉันยังเพราะมันยังไม่ได้ปรากฏ "เรามีแรงจูงใจเพียงในการสร้างค่อนข้าง ในที่ดีที่สุดของตารางและแน่นอนเรามีที่พักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญขึ้นมาในสัปดาห์หน้า. "




บทความที่น่าสนใจ : 7m news : ปัจจุบันเจ้านายไบรอัน ได้ยกย่อง มีผลกระทบต่อการเรียนการสอนที่

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันชอบการแข่งขันฟุตบอลข่าวฟุตบอลโลกhttp://directory-thailand.com/?p=8720

    ตอบลบ