วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

7m news :เซาแธมป์ตันอาจจะไม่ปัจจุบันการ เชฟฟิลด์อย่างอ่อนโยนในงบประมาณแต่ละถ้วยกาแฟ

เซาแธมป์ตันเป็นจริงที่พวกเขากำลัง  การงบประมาณของแต่ละถ้วยกาแฟ 'อย่างจริงจังและมักจะอาจจะไม่ประมาท 7m แม้ว่าโครงการต่อวิชาทีมระบายดี


ไนเจล  'เซนต์ส กับไปในเกมวันอังคารประการที่สามปรากฏมีสุขภาพดีโดยการส่งเสริมขวัญและกำลังใจ-4-1 ฆ่าสำหรับทรัพย์สินแอสตันเช่าซึ่ง  เห็นพวกเขาทั้งหมดองศา "ขึ้น" ส่วนใหญ่ของครั้งแรกของทุกลีกคะแนนดีในท้องถิ่นของพวกเขา มากโฆษณา
 มากที่เริ่มต้นตามที่สัปดาห์อาจจะมีการวางจาก 7m ในการตั้งค่ามาจากด้านซีไซด์  มากของผู้เล่นทีมต่อพ่วงออนไลน์และแม้แต่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

อย่างไรก็ตามแทมป์ตันผู้ช่วยผู้จัดการแอนดี้ครอสบีกล่าวว่าในหน้าเว็บอย่างเป็นทางการของสโมสรของเธอ: "มันแข่งขันความจริงที่ว่า บริษัท ของเราอยู่ในขณะนี้อย่างแน่นอนการที่ค่อนข้างและแม้แต่ บริษัท ของเราเป็นเพราะอีกสามสิบสอง

"มีการแข่งขันเพียงแค่สำหรับภูมิภาคท​​ี่ในขณะนี้ด้วยเหตุผลมีโอกาสง่ายสำหรับผู้เล่นออนไลน์อื่น ๆ อีกหลายมาในทีมและสัดส่วนการถือหุ้นแม้การเรียกร้องที่ดีที่"
เซาแธมป์ตันผู้บังคับบัญชาการจัดการแอนดี้ครอสบีใบเสนอราคาประกันภัยเป็นระยะเวลา 7 วัน
"ในช่วงไม่กี่นานที่ได้รับเลือดจำนวนมากผู้เล่นออนไลน์เพียงเล็กน้อยในช่วงนี้เพราะการแข่งขันสายตาเป็นทีมที่จะกลายเป็นจำนวนมากที่บ้านปลูกผู้เล่นออนไลน์เป็นผลมาจากภายในครั้งแรกของทีมทั้งหมดด้วยเหตุผลว่าเราจะไล่ตาม เพื่อให้มันเกิดขึ้น
เส้นทาง
"มีการแข่งขันเพียงแค่สำหรับภูมิภาคทในขณะนี้ด้วยเหตุผลมีโอกาสง่ายสำหรับผู้เล่นออนไลน์อื่น ๆ อีกหลายมาในทีมและแม้กระทั่งการเรียกร้องเงินเดิมพันที่วางที่ดีที่

"เราสร้างแปลงสำหรับ  [ในรอบค่าใช้จ่ายฟรี] และแม้แต่ถ้าคุณเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วกลับไปอยู่รอดเดือนคนสร้างการเปลี่ยนแปลงในการแข่งขันแล้วก็ยัง

"เราจะพามันทุกอย่างแน่นอนมันเป็นเส้นทางที่ดีสำหรับการแข่งขันที่รุนแรงร่วมกับถ้วยรางวัลที่ร้ายแรง

"เราเมื่อทีมเชฟฟิลด์ดี 7m เซ่อแอนดรูได้รับการทำตำแหน่งที่งดงามจากไปเป็นยุติสำหรับความอยู่รอดเดือนเขาต้องการผลที่ดี

"ผมเชื่อว่าพวกเขากำลังจะมาที่นี่เป้าหมายในการผลิตการจัดเรียงของบางรบกวน. เพียงอย่างเดียว

ผลบอล ผลบอลเมื่อคืน ฟุตบอล วิเคราะห์บอล ตารางการแข่งขัน 7m

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น